Hotline 24 ชั่วโมง
: ระบุในบัตรประกัน
โทร. 02-239-2840
ในเวลาทำการ
08.30 - 16.30
อีเมล :
[email protected]
บริษัทฯ สามารถยืนยันสิทธิ์ความคุ้มครองได้ จาก ชื่อ-นามสกุล และ เลขที่บัตรประจำตัวประชาชนของผู้เอาประกันภัย หากไม่พบข้อมูล โรงพยาบาลสามารถติดต่อ Hotline 02-660-1221 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สถานพยาบาลจะให้สิทธิแก่ท่านทันที กรณีที่ไม่ใช่ข้อยกเว้น หรือ กรณีผู้ป่วยใน (IPD) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลจะประสานงานมายังบริษัทฯ เพื่อให้บริการผู้เอาประกันภัยทุกวัน
ภายหลังการรักษาพยาบาลเสร็จสิ้น ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ หากค่ารักษาพยาบาลไม่เกินวงเงินความคุ้มครอง แต่หากมีส่วนเกินสิทธิ์ความคุ้มครอง หรือที่เป็นข้อยกเว้นความคุ้มครอง สถานพยาบาลจะแจ้งให้ผู้เอาประกันภัยทราบ เพื่อจ่ายส่วนเกินสิทธิ์นั้นทันที
บัตรประกันสุขภาพ Dhipaya Care Card
บัตรประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล PA Dhipaya Care Card
บัตรประกันอุบัติเหตุ KTB Shop Smart Pearl
บัตรประกันอุบัติเหตุ KTB Shop Smart Palladium
บัตรประกันอุบัติเหตุ GSB Debit Smart Care
บัตรประกันอุบัติเหตุ GSB Debit Smart Life
บัตรประกันภัยจาก Mobile Application TIPInsure
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อได้ที่เบอร์ Hotline ที่ปรากฎบนบัตร ตลอด 24 ชั่วโมง
กรณีทำประกันภัยส่วนตัว (Individual Insurance)
กรณีทำประกันภัยผ่านหน่วยงาน (Group Insurance)
เอกสารประกอบการเรียกร้อง ฝ่ายสินไหมประกันภัยสุขภาพและอุบัติเหตุส่วนบุคคล